Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2011

Ngược Nguyên tắc.

Photobucket
1/ Bước vào bàn làm việc nóng muốn chết, với tay giật cái quạt và ngồi chờ .... chả thấy mát gì cả. Liếc ngang thì cái quạt vẩn đang quay ầm ầm nhưng cánh và lồng bảo vệ nằm dưới đất, "chậc" thèn nào giởn mình giữa trới nóng thế này, thôi cứ gắn lại cho mát rồi điều tra sau. Vặn vặn vặn ... hoài không thấy cứng gì cả nhìn lại cái nắp vặn cánh thì ko còn cái nào gọi là gai hay ren gì cả.

2/Thường mày râu thì anh nào cũng đã trải qua cái vụ sửa (hoặc phá) đồ đạc và vặn ốc (bulon) và chắc anh nào cũng nghe ngóng và thuộc nguyên tắc vặn cùng chiều kim đồng hồ là vặn vào còn ngược chiều kim đồng hồ là vặn ra. Nhưng nguyên tắc này mà đem áp dụng cho vị trí cái chụp nhựa vặn để giữ cánh quạt là ăn mày ngay. Vốn cái cánh quạt này quay theo chiều kim đồng hồ nên cái núm này mà cũng vặn theo chiều đó thì càng ngày liên kết sẽ càng lỏng và 1 ngày kia nó có nguy cơ hạ xuống ngay chổ mình ngồi hoặc rớt ra mà còn dính trong lồng gây kẹt cháy thì mang vạ nên người ta mới sản xuất "thèn" này gai ngược.

3/ Phần 2 giải thích vì sao cái núm mình đang cầm ko còn cái gai nào: Là vì 1 ông nông dân nào đó ko biết lý do gì mà muốn mở cái quạt của mình ra, ông này cũng có chút hiểu biết nhưng mà biết ko tới nơi cộng thêm tứ chi phát triển nên nghiến răng mà vặn ra (thực chất là vặn vào) và ... 1 thời điểm kia bựt đi mía hết đoạn gai của cái núm quách.

4/ Chiều sẽ làm việc với cha bảo vệ về vụ này. Chỉ là nhân tiện lưu ý cánh mày râu và mày ko râu ko phải cái gì cũng theo nguyên tắc mình đã biết. Nếu theo đúng nguyên tắc mà thấy hông ổn thì đề nghị nghe ngóng lại, có đôi lúc ngược thì mới đúng.

2 nhận xét:

  1. Anh khéo tay đấy chứ, anh trai em ở nhà từ nhỏ đến lớn chỉ biết ăn, chơi và học chả bù cho anh tẹo nào. Anh cho em xin sđt để anh em làm quen với anh nhé. Ah, quên chứ nếu anh ra tay với bảo vệ thì anh nên giơ cao đánh "khỏe"

    Trả lờiXóa
  2. Gửi Bé Lì Ha: sđt của anh này 5151252 đứa.

    Trả lờiXóa