Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011

Đẹp.

-Sáng sau khi thức gần nguyên đêm để hoàn thành hồ sơ kịp sáng nay giao mình quay về lịch làm thường ngày: Ấy là dậy sớm, ấy là linh tinh cá nhân, ấy là tưới cây quét nhà. À khoe thêm chương trình hành động sáng của mình dạo này có 1 chút âm nhạc.
-Chả là mới bưng đầu DVD ở quê vào và 1 con radio cũ có chức năng như cái nhận và phát âm thanh (con này lụm ở de chai tiết kiệm khoảng vài trăm mua âmly và loa). Với cái lổ tai âm nhạc của mình thì thế là ổn. Sáng muốn nhí nhố thì nghe FM nhạc thì ko mấy chủ yếu nghe 2 MC chí choé, muốn nhẹ nhàng thì lôi Tuấn Ngọc và Quang Dũng cho rên rỉ.
-Âm nhạc sáng còn là 1 bài mà thường xuất hiện tầm 7h20 ấy là bé yêu của mình gọi, mình để bé chuông riêng hà hà.
-Mấy nay công việc khá nhiều nói chung làm đầu tắt mặt tối nhưng ko biết do trời thỉnh thoảng mưa không khí mát mẻ, hay có âm nhạc sáng nhất là nhạc chuông đt mà mình ít trổ quáu khi bị hối.
-Dạo này quanh mình thấy cái gì cũng thật đẹp.

* Vừa mới xoi phần thống kê blog của mình thì:
-Trong tuần này có 406 lượt truy cập từ Bỉ trong khi chỉ có 384 lượt từ Việt Nam. Xem tổng thể toàn thời gian thì Bỉ 5.609 lượt và Việt Nam 33.639 lượt. Vậy là có bạn nào bên ấy đang quan tâm đến blog mình trong thời gian này. Mong rằng bạn ấy cảm thấy không thất vọng khi ghé qua!
-Trong các từ khoá tìm kiếm dẩn đến đây có 1 đoạn từ dung tục chắc bạn này cảm thấy bực khi được dẩn đến đây. Xin lổi bạn vậy do trùng hợp tiêu đề "chú ơi" mà bạn bất đắc dĩ phải ghé qua.
-Các chủ đề quan tam nhiều nhất theo thống kê là cân bằng giữa các bài viết về kỹ thuật và các bài kể lể của mình. Hoá ra mình gỏ cũng tạm tạm. Nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét