Thứ Ba, 12 tháng 10, 2010

Cafe hử? ồiiiiiiiiii!

Điệp khúc "Cafe ?" gần như sáng nào cũng vang lên và tùy vào hoàn cảnh mà "thôi" hoặc "rồi" nhưng cái đoạn rồi ấy thì thường xuyên hơn vì nghề tư vấn thiết kế lại nhận money theo sản phẩm nên có phần thoải mái về thời gian tí (tối ta lại cày bù khớ khớ).
Nói cafe cho oai chứ cả năm có khi chỉ uống có vài ly cafe còn thì toàn trà mới cả sữa hoặc nước khoáng đóng chai.
Những lần thật sự cafe thì chủ yếu là đến sau và đối tượng đến trước đã gọi sẳn 1 đen để đó và đối tượng này mình tương đối nể mặt thì "chậc" thôi cố vậy. Sau cái "chậc" này thì là cả 1 ngày đấy cấm có làm gì đc he he, chả biết sao cứ uống cái này vào thì tay chân cứ run tim thì đập mạnh cứ như say ấy (và quan trọng đếch thấy ngon).
Dị ứng nhất những ông (hoặc bà) đi thì lề mề lệch phệt tới nơi thì mọi người chuẩn bị về đến nơi thế nhưng cứ hiên ngang 'ới bà chủ 1 đen" :-( đợi chờ mặc bay, mấy lúc đấy cứ là muốn úp nguyên fin lên đầu hắn điên hết cả người thế nhưng vẫn cứ phải banh mồm nhe nanh ra mà cười lại còn bảo mày cứ từ từ việc gì mà vội (bố mày sắp về mà còn phải chờ từng giọt từng giọt cái mặt bố mày hằm hằm như thế mày ko nhận ra à? Ngu).
Hôm gặp con em (hồi xưa mình thích nó kinh nhưng nó đếch thích mình nên mình bực quá bỏ luôn) nó lại rủ mình đi cafe để lên lớp cho cái vụ nên lập gia đình và cái vụ giữ tâm hồn thư thái gì đấy mà nó mới ngộ ra (chắc đoạn này nó mới mua máy đếm tiền nên có thời gian rảnh nghiên cứu thiền hay cái chi chi đó). Vào quán hai người gọi 1 đen, 1 trà lipton khi đem ra thèn phục vụ nghiễm nhiên ném ly cafe cho mình còn bé kia thì trà .... khà khà, vốn khó tính mình mới bảo nó đổi qua cho đúng làm thèn nhỏ mắt tròn mắt dẹt vừa đổi vừa dòm cái bản mặt mình coi có nhầm ko.
Cafe buổi sáng thì chủ yếu là ngồi tào lao là chính nhưng mà tối thì hiếm nếu có chắc chắn có việc: khi thì nhờ đỡ chuyện gì (chủ yếu là tụi bạn hắm làm nhà), khi thì có người thấy cái mặt mình ở giá hoài tội nghiệp mới lôi đi quảng cáo cho cô này cô kia ...... kết quả thì ko cần thông báo cứ dòm cái lý lịch bên dưới thì biết :->>O, đấy còn chưa dã man có khi đứa bạn ko thân và tương đối cũ réo đi mới ngồi chưa kịp thở thì nó tương cho cái thiệp báo hỷ ặc tủi thân quá. Lại sắp đóng mặt dày đi ăn cưới và nghe lũ bạn đòi nợ ăn. Ngán.... hâyyyyyyyy :-XX<





2 nhận xét:

  1. Được, anh Duy viết bài này có văn phong, đúng là: "...Duy là hội viên hội văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Ngãi rồi hị hị..."

    Hôm nao anh qẳng lên vài tập thơ em út đọc chơi nhá.

    Trả lờiXóa
  2. Chết nhầm rồi hội văn học nghệ thuật nên mình được tham gia vào là do nghệ thuật chứ ko phải do văn học. Hồi đi học toàn bị giáo viên văn mắng vốn ông bà già thôi. Kiến trúc cũng là 1 nghệ thật mà bạn khựa khựa.
    Mình mà viết thơ thì trời xập

    Trả lờiXóa